Việc lựa chọn và quyết định mua Sản phẩm nào, Nhà cung cấp nào là hoàn toàn do bạn, Viefan chỉ thực hiện việc thanh toán và vận chuyển theo đúng yêu cầu về chủng loại và số lượng sản phẩm bạn đặt mua. Do vậy, việc giải quyết khiếu nại, nếu có, phải được tuân theo các quy định chặt chẽ dưới đây:
– Viefan sẽ hoàn trả lại 100% số tiền tương ứng với những sản phẩm bị thiếu so với đơn đặt hàng của bạn;
– Trường hợp quá 45 ngày kể từ ngày đặt hàng mà bạn chưa nhận được hàng, Viefan sẽ:
a) Bồi thường 100% giá trị đơn hàng đó nếu bạn không đồng ý nhận hàng, hoặc
b) Bồi thường 20% giá trị đơn hàng, nếu bạn nhận đơn hàng đó.
– Hàng trầy xước, dập do vận chuyển (nhưng vẫn có thể sử dụng được): tùy vào mức độ, Viefan sẽ đưa ra mức bồi thường hợp lý;
– Hàng dập nát, không thể sử dụng được: Viefan sẽ bồi thường 100% giá trị hàng hóa.
Đối với các loại sản phẩm dễ vỡ hoặc hỏng hóc khi vận chuyển, Viefan chỉ cung cấp dịch vụ khi Khách hàng mua phí bảo hiểm vận chuyển. Mức phí bảo hiểm được quy định tùy vào loại hàng hóa cụ thể.
– Sai hoàn toàn về loại sản phẩm: (vd: đặt quạt nhưng về ổ điện): trường hợp này, Khách hàng có quyền từ chối nhận sản phẩm và Viefan sẽ hoàn trả lại tiền hàng tương ứng đã đặt. Viefan sẽ có chính sách giảm giá tương ứng.
– Sai về thuộc tính sản phẩm: cùng mặt hàng bạn đặt, nhưng sai về thông số sản phẩm như màu sắc, kích thước (ví dụ: bạn đặt quạt 2 chiều, màu trắng, nhưng hàng về khác màu) thì Viefan bồi thường tối đa 20% giá trị sản phẩm (tùy trường hợp cụ thể).
– Viefan.vn nhập đúng link sản phẩm với các thuộc tính sản phẩm được quy định trên website đã được bạn lựa chọn, do đó Viefan không chịu trách nhiệm về chất lượng sản lượng sản phẩm và không chấp nhận bất cứ khiếu nại nào liên quan đến chất lượng sản phẩm.
– Các chế độ về bảo hành sản phẩm Khách hàng có trách nhiệm tham khảo trực tiếp người bán (thông tin trên website Viefan.vn hoặc liên hệ trực tiếp).