Trang chủ Tin tức Tin hoạt động Khử mùi ô tô từ gỗ sồi, bạn đã từng nghe qua

Khử mùi ô tô từ gỗ sồi, bạn đã từng nghe qua

10/09/2019 - 8:44

Hàng ngày, chiếc xế yêu của bạn sẽ phải chịu rất nhiều tác nhân khiến nó bị dơ và ám mùi như khí hậu ẩm ướt, bụi bẩn từ giày dép bạn đang đi, thức ăn, đồ uống.v.v… Đi lại trên một chiếc xe… “có mùi” là một trải nghiệm hơi khó chịu với bất kì ai. Đặc biệt là khi vào mùa mưa, chiếc ô tô của bạn rất dễ có mùi hôi khó chịu, nó sẽ ảnh hưởng đến sự thoải mái và sức khỏe của bạn cũng như hành khách trên xe.

Có rất nhiều điều chúng ta có thể làm để hạn chế hoặc khử sạch mùi hôi trên xe mà không cần phải tốn kém đưa xe ra gara hay các tiệm spa chuyên nghiệp. Mùi hôi trong cabin được tạo ra bởi rất nhiều nguyên nhân khác nhau, chúng ta có thể tạm chia thành ba nhóm chính: Mùi hôi từ hệ thống máy lạnh, từ khoang máy và từ chính nội thất bên trong xe. Và chỉ cần sử dụng khử mùi xe hơi Diamond từ gỗ sồi cao cấp là xe sẽ luôn thơm tho, sạch sẽ.

Khử mùi xe Diamond nhỏ gọn, thiết kế sang trọng phù hợp với nhiều loại nội thất trên xe do linh hoạt về hình dáng kích thước cũng như màu sắc, có thể lọc sạch các hạt bụi bẩn, hay tiêu diệt vi khuẩn trên xe thông qua hệ thống màng lọc tích hợp trong máy. Với những tính năng trên, Diamond đặc biệt hữu ích khi chúng ta thường xuyên lái xe qua những cung đường nhiều bụi hoặc những bác tài có thói quen hút thuốc trong xe.

Để tìm hiểu thêm về sản phẩm, xin vui lòng liên lạc với chúng tôi theo hotline 18006613.

 

 

 

Bình luận